Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Kệ gỗ: bàn gấp gỗ thông tự nhiên hình chữ nhật

Bàn có kích thước 70cm x 50cm x 26cm.
 
Nổi bật bởi gam màu tươi sáng tự nhiên cùng với các đường vân tự nhiên trang nhã, bàn được làm với chất liệu gỗ thông tự nhiên càng làm tôn thêm vẻ lịch lãm và tiện dụng cho căn nhà của bạn.
 

Đặc biệt chân bàn đã được các nhà nghiên cứu thiết kế thông minh, với cơ chế khóa đàn hồi tự động cực kỳ tiện dụng. Với chất liệu bằng thép không gỉ, mạ crom sáng bóng tạo cho chiếc bàn có vóc dáng gọn nhẹ nhưng cực kỳ vững chắc.


.
Chân bằng thép, mạ crom có độ cứng, độ đàn hồi cao và không bị rỉ sét. An toàn và bền bỉ theo thời gian, sản phẩm mang đến bạn một sự tiện dụng đến hoàn hảo. Bàn được thiết kế chắc chắn với gỗ Thông Lào nhập khẩu cao cấp. Sơn phủ theo tiêu chuẩn, không gây độc hại cho người sử dụng.
 
 
Bàn có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như bàn kê laptop, làm bàn họcbàn ănbàn tràbàn đọc sáchbàn tập vẽbàn tập viếtbàn tụng kinh .v..v..
 
Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng, nhất là đối với học sinh, sinh viên phải sống xa nhà hay trong các phòng trọ chật chội

Sản phẩm bàn gỗ thông minh Titi được bảo hành 12 tháng.




Sản phẩm bàn gỗ thông minh Titi được bảo hành với các trường hợp sau:
 
- Mặt bàn bị cong vênh, nứt nẻ, mối mọt do nhà sản xuất.
 
- Khung bàn và chân bàn bị nứt nẻ, mối mọt, gãy hỏng do nhà sản xuất.
 
- Ốc vít và tay vặn bằng nhựa bị gãy do nhà sản xuất.
 
 
Bàn gấp tròn, đường kính 60 x Cao 26 x dầy 1,5 (cm)
 
Giá 320 000 đ
 

Vận chuyển miễn phí trong khu vực Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Bên công ty mình đang có chương trình khuyến mãi nhiều mặt hàng nội thất dành cho khách hàng thân thiết, và nhiều mặt hàng khuyến mãi khách dành cho khách hàng ghé mua bình thường, rất rất nhiều mặt hàng giảm hơn 50%, Quý khách có nhu cầu về trang thiết bị về nội thất cho căn nhà thân yêu của mình xin ghé web để xem chi tiết: bàn gấp

    Trả lờiXóa