Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Ghế Sofa Giường Gỗ (Màu Cánh Gián)

Ghế Sofa Giường Gỗ được làm từ chất liệu gỗ Sồi Nga tự nhiên sang trọng, bền đẹp tiện dụng, phù hợp mọi không gian nội thất...


Với chất liệu gỗ sồi nga  tự nhiên, các nhà sáng chế đã thiết kế ra sản phẩm mới là Ghế Sofa Giường  cực kì thông mình và tiện dụng,  sửa dụng nhiều chức năng, tiết kiệm không gian nhà ở...


Sản phẩm nổi bật bởi gam màu tươi sáng tự nhiên cùng với các đường vân tự nhiên trang nhã, mặt gường gồm những thanh gỗ gép với nhau tạo thành một mặt phẳng cực kì nhẵn mịn.. kết hợp với sơn PU cao cấp làm sản phẩm càng làm tôn nên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.
Sản phẩm đa chức năng: Vừa có thể gấp lại thành ghế...
Và có thể kéo ra thành giường nằm rất tiện dụng...
Đăc biệt sản phẩm được cải tiến thiết kế làm 2 mảnh giúp cho việc kéo ra cực kỳ nhẹ nhàng và linh hoạt.
 Độ dày các nan gỗ của sản phẩm là 3 cm nên có khả năng chịu lực rất lớn sẽ không có hiện tượng bị võng, cong, lún...  khi nhiều người ngỗi lên.
Sản phẩm cực khì đơn giản và dễ sử dụng, có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như vừa làm ghế ngồi và có thể kéo ra làm giường khi cần nghỉ ngơi mà không phải mất nhiều thao tác. Sản phẩm thích hợp cho  các phòng có không gian nhỏ, hoặc cần tiết kiệm không gian.
Ghế Sofa Giường sản phẩm thông minh cho không gian hẹp!
Sản phẩm được bảo hành 24 tháng với các trường hợp sau:
- Mặt ghế bị cong vênh, nứt nẻ, mối mọt do nhà sản xuất.
- Khung ghế và chân bàn bị nứt nẻ, mối mọt, gãy hỏng do nhà sản xuất.
- Ốc vít và tay vặn bằng nhựa bị gãy do nhà sản xuất.

Ngoài ra chúng tôi có thể đóng kích thước theo yêu cầu của khác hàng, giúp cho quý khách có thể có 1 một sản phẩm hợp với không gian nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét